[SERIES] BLACK TEA MACCHIATO – NEW CAFÉ

Min hyun khẽ liếc nhìn rồi mỉm cười trước hình ảnh cậu bạn trai đang chuyện trò với khách – mấy bạn hâm mộ may mắn trong ngày. Ba trăm sáu mươi lăm con người quá đỗi phấn khích với sự xuất hiện của các chàng trai mà họ ngày ngày theo dõi và ủng hộ hết lòng. Bởi thế nên, tất cả các thành viên dùng những vui vẻ nhất, dịu dàng nhất cùng đồ uống ngọt ngào mà tiếp đón dòng người. Và dù chỉ là liếc nhìn thôi, min hyun cũng biết nụ cười và ánh mắt người kia mang bao nhiêu trìu mến, ấm áp.

Rồi sau khi vị khách thứ ba trăm sáu mươi lăm được phục vụ xong, min hyun chạy ù ra khỏi quầy khiến tất cả ngạc nhiên. Anh mở cửa bước ra, lại bước vào, tiến đến chỗ daniel cùng sung woon đang đứng làm nhiệm vụ ghi đơn hàng.

“Cho tôi một ly ong seong woo không muối ít đá, size xxxxxl, kèm kẹo mút guan lin dae hwi, bánh trà xanh jae hwan jin young, một phần bánh mì kẹp xúc xích hồng woo jin ji hoon và hạt dẻ ji sung nữa. Nhanh nhanh nhé, tôi đói lắm rồi ấy”. Anh vừa nói vừa cười xinh, lại nhìn sang ong seong woo mắt to nhìn mình.

“Size lớn nhất chỉ là l thôi ạ!”, guan lin lên tiếng.

“Vậy đổi thành mười một ly size l nhé!”, min hyun nháy mắt. Park woo jin cùng lee dae hwi nghe là hiểu liền, phi nhào ra ôm lấy anh. Ong seong woo vừa bĩu môi lại vừa cười. Min hyun biết hắn muốn nói rằng anh thật lắm trò nhưng mà hắn vẫn thích lắm.

*

Min hyun dựa đọc sách còn seong woo lướt mạng. Cả hai hầu như im lặng nhưng hắn vẫn yêu thích không khí này bởi lẽ mấy ngón chân của hắn và chàng người yêu đang đùa nghịch nhau. Rồi thì min hyun trở người, vắt cả tay lẫn chân lên người seong woo còn đầu thì dụi dụi lên vai hắn như một con mèo, dụi chán chê thì ngẩng đầu nhìn hắn nheo nheo mắt cười. Seong woo cúi đầu hôn lên chóp mũi min hyun và trán cả hai chạm vào nhau. Min hyun sau đó trở lại tư thế cũ, tiếp tục đọc sách. Và mấy ngón chân lại cọ cọ, ngoắc ngoắc lấy nhau.

“Min hyun này, lúc phỏng vấn người ta hay có câu “nếu không làm idol thì bạn sẽ làm gì?” ấy”.

“Ừ?”

“Giờ min hyun giả bộ hỏi tớ câu đó đi”, seong woo làm giọng đáng yêu thiệt là đáng yêu để câu kéo chàng người yêu. Hắn biết rõ mình không là gì nếu so với đám nhỏ khoản làm nũng rồi nhưng hắn chắc chắn bản thân sẽ thắng trong trò dụ dỗ min hyun của mình.

Min hyun cười ha ha rồi cũng hỏi cho seong woo vừa lòng, “vậy, ong-ssi, giả dụ idol không phải là lựa chọn, anh sẽ làm công việc gì?”. Giọng min hyun nghiêm túc như phát thanh viên, còn nhìn seong woo rất chăm chú, làm hắn lại phải mất vài giây ngẩn ngơ chìm vào đôi mắt cáo kia.

Hắng giọng mấy tiếng ong seong woo mới trả lời.

“Gần đây trời hàn quốc nóng lắm, nhiều người chịu nhiệt cao kém, có người còn bị dị ứng bởi muối từ mồ hôi của chính mình, tôi mới nghĩ hay là mình mở café đi. Café nhưng sẽ có rất nhiều loại thức uống, trà này, nước ép hoa quả này, sữa chua này và các món ăn nhẹ. Mà ly đựng có từ size s đến xxxxxl luôn. Đúng rồi, phải thêm sách nữa. Vừa trốn nóng, ăn uống thỏa thuê còn được thư giãn với sách, tuyệt quá đúng không?”

Min hyun nghe xong thấy tai mình nóng bừng. Người yêu của anh ngọt ngào như mật, bởi rất nghiêm túc nên còn ngọt ngào hơn. Tự dưng khóe mắt min hyun đỏ lên một chút.

“Còn nữa, tôi sẽ được ngắm nụ cười vui vẻ và ánh mắt hấp háy phấn chấn của người mình yêu”. Ong seong woo cười nhẹ, một tay áp lên má min hyun, mấy ngón tay khẽ chạm lên tai anh.

“Cậu thực sự sẽ trả lời như vậy nếu có phóng viên hỏi thật sao?”, min hyun đan lấy tay seong woo.

“Tớ cũng không chắc nữa. Chỉ là… tớ muốn tỏ tình với cậu quá thôi. Rằng hôm nay dù hàng khách nườm nượp, tớ vẫn không ngừng liếc nhìn cậu thế nào. Và khi min hyun ân cần với người ta, tớ chẳng thế nào kiềm chế cười được. Cả cách cậu mang đến mười một ly nước kia cũng khiến tớ muốn phi đến ôm cậu như hai đứa nhóc dae hwi và woo jin đã làm, chỉ tại chậm hơn tụi nó thôi…”

Min hyun rướn người hôn lên môi seong woo, nhẹ và lâu, từ tốn âu yếm.

“Có phải tụi mình lậm nhau quá không ta? Hôm nay tớ cũng phải tranh thủ thời gian để xem seong woo thế nào. Và ly ong seong woo size xxxxxl là thật đấy”. Min hyun muốn nói rằng, tớ thích cậu nhiều đến mức tớ chẳng biết cái gì đong đếm được cả.

“Min hyun có muốn cùng tớ mở café không?”

“Tất nhiên là có rồi. Khi đó tớ sẽ được biết trước tất thảy mọi loại đồ uống của seong woo. Thích ghê!”

Seong woo hôn lên khóe mắt tinh nghịch của người yêu.

Ngày mai rảnh, hay là tụi mình đi xem mặt bằng mở café nhỉ?

**********

Take out with full credit!

Leave comment