[08.08.2020] HEY

dear my dear,

=))) thật là kỳ cục khi viết một đoạn văn phải chèn đống dấu bằng và dấu ngoặc đó để thay cho cảm xúc. cũng không biết nữa, đại khái thì cười nhưng giả tạo ấy.

người ta thì hay nói “thi thoảng”, tôi đây lại toàn là “thường xuyên”. tôi chán nản, mệt mỏi, cười, buồn, vô cảm… tất thảy những cảm xúc này làm nên một tôi hỗn độn và hèn nhát.

làm người tốt hay kẻ xấu đều cần sự dũng cảm. tôi không có thứ đó.

vừa rồi nằm mơ gặp em. chẳng biết vì sao gặp nhau nữa, chỉ biết là cãi nhau như điên đến nỗi người qua đường phải vào can ngăn. giấc mơ kiểu chó gì không biết =))) trong mơ mưa như ở ngoài thật luôn.

và tôi nghĩ nếu tôi gặp em thật thì sao, liệu có muốn giết em hay không. và em sẽ ghét tôi đến cỡ nào.

One thought on “[08.08.2020] HEY

  1. Ngay cả việc dũng cảm từ bỏ cũng không giám. Nên đành một mình âm thầm trưởng thành mà thôi 🙃

    Like

Leave comment